Phạm Tôn

Dịch vụ hỗ trợ

Với mong muốn tạo điều kiện làm việc thoải mái và linh hoạt nhưng đầy tiện lợi cho khách hàng khi đặt mua các sản phẩm của Công ty Phạm Tôn
  • 08:44 09/09/2017
  • 0 Bình luận

- Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng bao gồm:

- Phương thức bán hàng linh hoạt: tự chọn hàng tại chỗ hay đặt hàng qua điện thoại, fax, email…

- Giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

- Hệ thống Call Center + CRM kết hợp việc đặt hàng & giải đáp thắc mắc theo đa kênh

- Hậu mãi xử lý hàng trả về trong ngày

- Dịch vụ khách hàng thân thiết (chương trình thẻ)

Chúng tôi mong muốn liên tục cải tiến chất lượng & trải nghiệm dịch vụ nhằm mang đến giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng & đối tác.

Chính sách dịch vụ khách hàng

Với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, Phạm Tôn xây dựng chính sách dịch vụ khách hàng rõ ràng với các cam kết về tiêu chuẩn dịch vụ như sau:

Tiếp nhận và giải quyết mọi nhu cầu, vướng mắc & khiếu nại của khách hàng

Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, tự do lựa chọn sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu

Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ & chính sách ưu đãi mới nhất

Giao dịch tiện lợi, tiết kiệm thời gian & chi phí giao dịch

Chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết với phân loại khách hàng cụ thể

Bảo mật thông tin khách hàng

Giao nhận theo yêu cầu của khách hàng

Thực hiện công thức PACT trong dịch vụ khách hàng (Quy trình, Thái độ, Giao tiếp và Đúng hạn)

Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng thường xuyên cải tiến phương pháp để việc chăm sóc & phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

Copyright © Phạm Tôn 2017. All Rights Reserved